Tuesday, July 5, 2011

Don't be in a relationship if you're gonna act single.

Ibblog ko kase sobrang naiinis ako ngayon srsly!
Ang hirap sa mga lalake magaling lang sila manligaw, pero pag sinagot na sila balewala na naman. I mean, nakalimutan na nila yung responsibility nila as a boyfriend. Nakakalimutan nilang may commitment sila. Parang nakakainsulto lang sa mga babae diba, nagtiwala sila tapos ganon ganon na lang yun pag nakuha na nila yung loob ng babae. Sa una pakitang gilas pa yang mga lalakeng yan, pero pag tumatagal na nakakalimutan na may mga girlfriend sila. Pasarap buhay sila. Di ko sinasabe na lahat ng oras nila ay dun lang sa babae, pero sana gawin nila yung responsibility nila as a boyfriend. Hindi yung kayo na nga, umaarte ka na parang wala kang girlfriend. Gagawin mo lahat ng gusto mo, like pag gusto mo umalis with your friends aalis ka ng walang paalam. Ang mga babae maarte yan pero nilalagay naman sa lugar. Gusto ng mga babae mas pagtuunan mo siyang pansin. Hindi yung parang lagi na lang balewala. One more thing, pag nambabae yung lalake. sana di ka na lang nanligaw, sana di mo na lang pinaniwala yung girl na gusto mo siya. Kung di mo naman din siya sesryosohin para san pa. Nakasakit ka pa diba!

Ang mga lalaki malaki ang rsponsibility nyan. Lalo na kung may anak na, alam na niya dapat niyang ikilos. Wala na yung feeling single pa din. Kase dapat ang focus nila nasa family na niya. Hindi sa friends or sa sarili niya. AAt some point, syempe kailangan din nila ng social life diba. Pero dapat alam nila yung limitations nila.

Di ako galit sa lalake. May boyfriend na ko and my baby na kame. Nagblog lang ako about dyan kase nararanasan ko yan ngayon. Gusto ko na matuto siya sa mga ginagawa niya.

Yun lang po ang gusto ko iparating! Hee =))

No comments:

Post a Comment